นักเตะแมนยู ยุค เซอร์ ที่จัดว่าเป็นดีลที่คุ้มค่าและถูกใจแฟนบอลมากที่สุด

นักเตะแมนยู ยุค เซอร์

สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถือเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ในวงการฟุตบอลอังกฤษมาตั้งแต่อดีตจนถึง นักเตะแมนยู ยุค เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมอย่างมาก เช่น เวย์น รูนี่ย์ ซึ่งเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของสโมสร ขณะที่ไรอัน กิ๊กส์ เป็นนักเตะที่ลงสนามให้กับทีมมากที่สุดในประวัติศาสตร์ นอกจากนี้ คริสเตียโน โรนัลโด แม้จะมีอายุมากกว่า 30 ปีแล้ว แต่ยังคงทำลายสถิติใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง

7 นักเตะแมนยู ยุค เซอร์ ที่ยอดเยี่ยมมากที่สุด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถือเป็นหนึ่งในสโมสรฟุตบอลที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลก ด้วยประวัติศาสตร์อันยาวนานและการคว้าถ้วยรางวัลมากมาย ทีมนี้ยังเต็มไปด้วยผู้เล่นระดับโลกที่เคยเล่นและสร้างชื่อเสียงให้กับสโมสร วันนี้ dooballfree99 จะพาทุกท่านไปชม 7 อันดับ นักเตะแมนยู ยุค เซอร์ ที่ดีที่สุด ตั้งแต่เข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีมระหว่างปี 1986-2013

ไรอัน กิ๊กส์

ไรอัน กิ๊กส์

ไรอัน กิ๊กส์ ถือเป็นหนึ่งในนักเตะที่จงรักภักดีต่อสโมสรที่สุดในวงการฟุตบอล ตลอดอาชีพการค้าแข้ง 25 ปีของเขา เขาเล่นให้กับสโมสรเดียวเท่านั้นคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยลงสนามไปทั้งหมด 963 นัด ซึ่งเป็นจำนวนสูงสุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร นอกจากนี้ กิ๊กส์ ยังมีส่วนร่วมในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกทั้ง 13 สมัยของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และคว้าถ้วยรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย ถือเป็นนักเตะที่คว้าถ้วยรางวัลกับสโมสรมากที่สุด

รอย คีน

รอย คีน

ไม่อาจปฏิเสธได้ว่า รอย คีน คือกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่น่าเกรงขามที่สุดตลอดกาล เขาเป็นมิดฟิลด์ที่มีความดุดันมากที่สุดในวงการฟุตบอล ด้วยสไตล์การเข้าบอลที่หนักหน่วงและความไม่เกรงกลัวใคร ทำให้เขาเหมาะสมกับตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวตัดเกมเป็นอย่างมาก สิ่งนี้ทำให้เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน วางใจให้เขาดูแลพื้นที่กลางสนามมาหลายปี และเป็นปัจจัยสำคัญที่นำความสำเร็จมากมายมาสู่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในช่วงเวลานั้น

เวย์น รูนี่ย์

เวย์น รูนี่ย์

เวย์น รูนี่ย์ เป็นชื่อที่แฟนบอลวัยรุ่นและวัยกลางคนน่าจะคุ้นเคยเมื่อเริ่มเชียร์ฟุตบอลครั้งแรก เขาย้ายมาร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในปี 2004 และทันทีที่เข้าร่วมทีม เขาก็สร้างชื่อเสียงด้วยฟอร์มการเล่นที่ร้อนแรง ตลอด 13 ปีที่เล่นให้กับทีม ปีศาจแดง รูนี่ย์ทำสถิติเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของสโมสรด้วย 253 ประตู และพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 5 สมัย และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 1 สมัย

เอริค คันโตน่า

เอริค คันโตน่า

แม้จะลงเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเพียง 5 ฤดูกาล แต่ “คิง เอริค” เอริค คันโตน่า กลับกลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่แฟนบอลปีศาจแดงรักมากที่สุด ด้วยบุคลิกภาพความเป็นผู้นำและสไตล์การเล่นที่ฉลาดแยบยลและสวยงาม คันโตน่าพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกครั้งแรกและถ้วยรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย ผลงาน 82 ประตู และ 62 แอสซิสต์ ตลอด 5 ฤดูกาล เป็นเครื่องยืนยันถึงความยอดเยี่ยมของเขา รวมไปถึง นักเตะ ทีมชาติไทย หลายคนมีเขาเป็นไอดอลด้วยเช่นกัน

ปีเตอร์ ชไมเคิล

ปีเตอร์ ชไมเคิล

หนึ่งในผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงหนีไม่พ้น ปีเตอร์ ชไมเคิล หรือ “ยักษ์เดนส์” ในระยะเวลา 8 ปีที่เขาลงเฝ้าเสาให้ทีมปีศาจแดง ชไมเคิลเก็บคลีนชีตได้ถึง 180 ครั้ง และเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้ทีมคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ในปี 1999 นอกจากนี้ เขายังมีความสามารถในการส่งบอลด้วยเท้าอย่างยอดเยี่ยม และบุคลิกภาพความเป็นผู้นำของเขาช่วยให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จอย่างมหาศาลในยุค 90

เดวิด เบ็คแฮม

เดวิด เบ็คแฮม

ไม่มีใครเหมาะสมกับคำว่า “ซุปเปอร์สตาร์ลูกหนัง” มากไปกว่า เดวิด เบ็คแฮม ตั้งแต่เขาลงเดบิวต์กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เบ็คแฮมกลายเป็นข่าวพาดหัวอยู่บ่อยครั้งจนบางคนอาจลืมไปว่าเขาเป็นนักฟุตบอลที่เก่งมาก ผลงาน 85 ประตูและ 120 แอสซิสต์ ยืนยันถึงสถานะตำนานของทีมปีศาจแดง โดยจุดเด่นของเบ็คแฮมคือลูกนิ่งและลูกโยนที่แม่นยำอย่างมาก

คริสเตียโน่ โรนัลโด้

คริสเตียโน่ โรนัลโด้

คริสเตียโน โรนัลโด้ ย้ายจากสปอร์ติ้ง ลิสบอน มาร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในปี 2003 และพัฒนาฝีเท้าอย่างรวดเร็ว เขามีส่วนสำคัญในการช่วยทีมปีศาจแดงคว้าแชมป์อังกฤษหลายสมัย โดยเฉพาะช่วงปี 2006-2009 ที่แมนยูคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ถึงสามสมัยติดต่อกัน ตลอดสองช่วงที่อยู่กับสโมสร โรนัลโด้ทำได้ทั้งหมด 145 ประตูจากการลงเล่น 346 นัด เขาได้รับรางวัลบัลลงดอร์ 1 สมัยขณะอยู่กับแมนยู อีก 4 สมัยหลังจากย้ายออกไปและกลับเขากลับมาอีกครั้งในยุค เทน ฮาก


โดยทั้ง 7 แข้งที่ได้กล่าวไปนั้นนับว่าเป็น นักเตะแมนยู ยุค เซอร์ ที่ไม่ว่าใครๆ ต่างก็รู้จักกันเป็นอย่างดีแน่นอน ถึงแม้จะไม่ใช้แฟนบอลทัพปีศาจแดงเองก็ตาม และพวกเขาต่างให้การยอมรับว่านักเตะเหล่านี้คือผู้เขียนประวัติศาสตร์ลูกหนังอังกฤษให้มีความน่าสนใจ เวลานี้บางแข่งยังคงเล่นอยู่ในฐานะนักฟุตบอลอาชีพ บ้างก็ไปเป็นผู้จัดการทีม รวมไปถึงคอมเมนเตเตอร์ตามสำนักข่าวกีฬาต่างๆ และเว็บของเรา ดูบอลดูหนัง.com ได้มีการอัพเดท ข่าวกีฬา ข่าวบอลออนไลน์ ไฮไลท์บอล รวมไปถึง วิเคราะห์บอลวันนี้ ให้กับทุกท่านได้นำไปใช้เป็นแนวทางในการสร้างรายได้แบบเน้นๆ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม