ข่าวบอล ยูโร 2024 เรบรอฟ สุดปลื้มทัพยูเครน เร่งเครื่องเอาชนะสโลวาเกีย

ข่าวบอล ยูโร 2024

นักเตะแสดงพลัง! ข่าวบอล ยูโร 2024  เซอร์เก เรบรอฟ ปลื้มปิติอย่างสุดซึ้ง! หลังยูเครนระเบิดพลังแซงชนะสโลวาเกียได้สำเร็จ หลังจบการแข่งขัน นายใหญ่แห่งยูเครน ซอร์เก เรบรอฟ ออกมาเปิดใจ หลังพลิกสถานการณ์เอาชนะ สโลวาเกีย มาได้ 2-1 ในศึกยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม E นัด 2  ในวันศุกร์ที่ 21 มิถุนายนที่ผ่านมา ดูบอลฟรี ไม่เสียเงิน โดยเขาเน้นว่า “ 3 คะแนน” ในแมตช์นี้มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อทั้งทีมและประเทศชาติ

ข่าวบอล ยูโร 2024

ข่าวบอล ยูโร 2024 เซอร์เก เรบรอฟ โค้ชทีมชาติยูเครน ออกมาเปิดใจหลังชนะ

หลังนำทีมพลิกสถานการณ์คว่ำ สโลวาเกีย 2-1 ใน ข่าวบอล ยูโร 2024  รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม E นัด 2 ในวันศุกร์ที่ 21 มิถุนายนที่ผ่านมา  

งานนี้ สโลวาเกีย บุกทะลวงได้ดีกว่า โดยมีหัวหอกอย่าง  อีวาน ชรานซ์ ส่งบอลเข้าเต็มตุง ตั้งแต่นาทีที่ 17 แต่ด้วยหัวใจที่ไม่ยอมแพ้! ยูเครน ปลุกพลังฮึด เดินหน้าเต็มกำลังจะเอาประตูคืนให้ได้ และจากการเล็งของ โอเล็กซานเดอร์ ติมชิค ก็ทำให้เกือบได้ประตู แต่ซัดไปชนเสา  

ข่าวบอล ยูโร 2024

ยูเครน พลิกแซง สโลวาเกีย 2-1 เดินหน้าต่อลุ้นนัดท้าย

แต่ความมันส์เริ่มต้นในช่วงครึ่งหลัง หลัง เรบรอฟ วางหมากแก้เกม จนทำประตูตีเสมอ 1-1 ผู้ฟาดแข้งในลูกนี้ คือ มิโกล่า ชาปาเรนโก้ ทำไปได้ในนาทีที่ 54 หลังเข้าสู่ช่วง 10 นาทีสุดท้ายทำเอายูเครน ดูบอลฟรี ตื่นเต้นจนแทบหัวใจหยุดเต้น หลัง โรมัน ยาเรมชุค เสริมพลังส่งบอลเข้าประตูไปอีกลูก ทำให้ทีมนำ 2-1 จนนำไปสู่การชนะ และคว้า 3 คะแนน มาได้สำเร็จ

เรบรอฟ กล่าวว่า “การชนะในครั้งนี้เป็นชัยชนะที่สำคัญมาก ทั้งต่อทีม และทั้งประเทศ ผมเคยบอกลูกทีมว่า ไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับประตู และแค่มุ่งมั่นให้เต็มที่ก็พอ” ตำนานดาวเตะทีมชาติยูเครนกล่าว ด้วยความดีใจ ทำให้ศึก ยูโร 2024 นี้แลดูจะสนุกและเข้มข้นมากขึ้นเรื่อย ๆ ติดตาม ดูบอลสด กันให้ดีจะได้ไม่พลาดความมันส์!