ข่าวบอล ยูโร 2024 ส่อง 5 แข้งฟอร์มแจ่มจากเกม โปรตุเกสทุบตุรกี

ข่าวบอล ยูโร 2024

อีกหนึ่ง ข่าวบอล ยูโร 2024 ที่น่าติดตามสุด ๆ! หลัง โปรตุเกส กลายเป็นทีมที่ 3 ต่อจาก เยอรมนีและสเปน ที่ตบเท้าเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในศึก ยูโร 2024 ได้สำเร็จ! และยังเป็นแชมป์กลุ่ม F ด้วย หลังโชว์ฟอร์มทรงพลัง ดูบอลฟรี ไม่เสียเงิน ถล่มตุรกีแตกไป 3-0 ในคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา วันนี้เราจะมาชวนคุณดู 5 แข้งฟอร์มดังจากเกมนี้กัน   

ข่าวบอล ยูโร 2024

ข่าวบอล ยูโร 2024 พาตาม 5 แข้งฟอร์มเจ๋ง! ที่น่าตามต่อในศึกนี้ 

ในการแข่งขันที่ โปรตุเกส ทุบ ตุรกี ข่าวบอล ยูโร 2024 งานนี้มีนักเตะหลายคนที่ทำผลงานได้ดี มาดูกันดีกว่าว่าในทัพโปรตุเกส มีใครบ้างที่ฉายแววรุ่งในศึก ดูบอลฟรี ครั้งนี้บ้าง   

  1. ดีโอโก้ คอสต้า  

อย่าลืมคน ๆ นี้เด็ดขาดเพราะในช่วงครึ่งแรก นายทวาร วัย 24 ปี พยายามอย่างมาก ที่จะไม่ทำให้ทีมไม่เสียประตูก่อน แม้ในศึกนี้จะไม่ได้มีงานทำมากนัก แต่ก็ทำการเซฟที่ยอดเยี่ยมด้วยเท้าขวา สกัดการยิงของ เคเร็ม อัคตูร์โคกลู ซึ่งเป็นช่วงที่ตุรกีพยายามทำประตู 

  1. นูโน่ เมนเดส

ทำงานร่วมแข้งกับ ราฟาเอล เลเอา ได้อย่างเข้าขา โดยพยายามประสานงานฝั่งซ้ายให้ไหลลื่น จนสามารถช่วยเติมเกมรุกได้ดีมาก และยังเป็นคนเปิดบอลเข้ากลางให้ แบร์นาร์โด้ ส่งบอลเข้าเป้าไป 1-0 ด้วย ก่อนหน้านี้ทำผลงานได้ดีกับทีมเช็ก 

และแสดงพลังได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ในตำแหน่งแบ็คซ้ายที่เขาชอบ การครอสบอลของเขาทำให้ แบร์นาโด ซิลวา ทำประตูแรกไปได้ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการแสดงภัยคุกคามจากฝั่งซ้ายของเขาอีกครั้ง

  1. เปเป้  

แม้จะอายุ 41 ปีแล้ว แต่พลังยังล้นไม่เสื่อมคลาย ในนัดนี้เขาได้แสดงให้เห็นการเล่นเกมรับที่ยอดเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นการแท็กเกิ้ล หรือการอ่านเกมก็ตาม และเคลียร์บอลไปถึง 7 ครั้ง โดยเป็นจำนวนที่มากสุดเหนือทุกแข้งในเกมนี้ และมันยากจริง ๆ ที่จะเชื่อว่าเปเป้มีอายุ 41 ปีแล้ว เขาทำผลงานที่ยอดเยี่ยมอีกครั้งจากนักเตะวัยเก๋า 

มีทั้งการสกัดบอลที่ตรงเวลา การแจกจ่ายบอลที่ยอดเยี่ยม และการเข้าปะทะหนักหน่วงกับ ออร์คุน ค็อกชู และการบุกทะลุที่น่าตื่นเต้นเร้าใข  เขาเดินออกจากสนามท่ามกลางเสียงปรบมือจากเพื่อนร่วมชาติในฝูงชน และยังสร้างพลังที่ทำให้คนที่นั่งดูอยู่ที่บ้าน เกิดความประทับใจอย่างหนัก

ข่าวบอล ยูโร 2024
  1. วิตินญ่า 

พลังเหลือล้นจริง ๆ แข้งนี้ ลงสนามแบบช่วยทีมทั้งรุกและรับ พยายามวิ่งเคลื่อนที่ตลอด เป็นสายซัพที่ทำให้เพื่อนเล่นง่ายขึ้น และยังมีความผ่านบอลแม่นยำที่ 92% (54/59) เลยทีเดียว 

ข่าวบอล ยูโร 2024
  1. คริสเตียโน่ โรนัลโด้  

ตำนานคนนี้แม้การจบสกอร์จะไม่ค่อยปังเท่าไหร่ แต่ก็มีส่วนร่วมกับเกมสูงมาก มีการแสดงพลังร่วมแรงร่วมใจกับเพื่อน ๆ สูง โดยเฉพาะจังหวะที่ โปรตุเกส ได้ประตู 3-0 ช่วงต้นครึ่งหลัง เห็นเลยว่าโรนัลโด้ได้บอลหลุดเดี่ยวไปแล้ว ซึ่งแน่นอนว่าเขาจะยิงเองก็ได้ แต่กลับเลือกผ่านบอลให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ยิงโล่ง ๆ เข้าไปแทน  

ทีมชาติโปรตุเกสเข้าสู่รอบน็อกเอาต์อย่างง่ายดาย 

ด้วยชัยชนะที่น่าประทับใจ ที่ฝากไว้ในดอร์ทมุนด์ แม้ คริสเตียโน โรนัลโด ยังไม่ได้ทำประตูในยูโร 2024 แต่ในเกมที่โปรตุเกสชนะตุรกี 3-0 เขาก็ได้ถ่ายเซลฟี่กับแฟนบอล และทำแอสซิสต์ที่น่าทึ่งที่สุดที่เราได้เห็นในศึกเยอรมนีจนถึงตอนนี้

ข่าวบอล ยูโร 2024

นอกจากนี้ แบร์นาโด ซิลวา ทำลายสถิติด้วยการทำประตูแรกของเขาในทัวร์นาเมนต์ระดับนานาชาติใหญ่ ซึ่งเป็นความพยายามครั้งที่ 15 ก่อนที่ ซาเม็ต อาคายดิน และ อัลไต บายินดีร์ จะทำเข้าประตูตัวเอง ทำให้โปรตุเกสนำ 2-0 ก่อนพักครึ่ง  โปรตุเกส จบเกมอย่างสวยงามหลังจากเริ่มครึ่งหลังไม่นาน สิ่งที่ คริสเตียโน โรนัลโด ทำ สร้างความประทับใจให้ผู้ชมเป็นอย่างมาก หลังเขาจ่ายบอลให้ บรูโน เฟอร์นานเดส ทำประตู 

ติดตาม ข่าวบอลยูโร 2024 ใหม่ ๆ ได้ที่เว็บของเรา ไม่พลาดทุกความมันส์ เร้าใจ อย่างแน่นอน และมาพร้อม เว็บวิเคราะห์บอล ที่แม่นที่สุด ไม่พลาดทุกแมตซ์การแข่งขันอย่างแน่นอน